Með nýrri 100% rafdrifinni undirstöðu býður Renault upp á þétta, lipra og rúmgóða lausn fyrir atvinnurekendur
Öflugar tengingar og sveigjanleiki – framtíðar atvinnubílar okkar eru hannaðir út frá hugbúnaði, þökk sé SDV „Software Defined Vehicle“ hugbúnaðardrifinni hönnun.
Stýrikerfi tengt við skýið² stýrir og greinir gögn til að hjálpa ökutækjum að þróast á líftíma sínum og bæta við nýjum eiginleikum og þjónustum.
ástandsbundið viðhald
ástandsbundið viðhald
Með reiknigetu SDV¹ hugbúnaðarsamþættrar hönnunar er hægt að fylgjast með eðlilegu sliti ákveðinna íhluta í rauntíma. Fjargreining gerir kleift að greina viðhaldsþörf fyrirfram og gera lagfæringar sem hámarka hagkvæmni og aðgengi ökutækisins.
þitt fyrirtæki, þinn sérsniðni bíll
þitt fyrirtæki, þinn sérsniðni bíll
Ökutæki búin SDV¹ tækni njóta góðs af öppum sem sérsniðin eru fyrir ákveðnar starfsgreinar, eins og kælivöruakstur, heilbrigðis- og öryggisþjónustu eða rauntímaflutninga, með aðstoð staðsetningarlausna.
¹ ökutæki hannað í kringum hugbúnað
² skýjaþjónusta (cloud computing)
einfaldaður akstur
ný kynslóð véla
Hannaðir á sömu undirstöðu eru nýju Renault Trafic, Goelette og Estafette útbúnir nýrri kynslóð rafmótora sem skila meiri hagkvæmni fyrir atvinnubíla. Tvær rafhlöðugerðir eru í boði: önnur fyrir þá sem aka lengri vegalengdir með allt að 450 km drægi¹, hin fyrir atvinnurekendur sem starfa aðallega innanbæjar.
hraðhleðsla
Ný 800 V tækni er sú fyrsta sinnar tegundar í atvinnubíl í Evrópu. Hún gerir kleift að hlaða hraðar og einfalda daglegt líf: rafhlaðan fer úr 15 í 80% hleðslu á innan við 20 mínútum².
liprir og nettir
Einfaldari stýring og bílastæði spara tíma fyrir atvinnurekendur. Með nýjum 100% rafmagnsgrunni bjóða nýju Renault Trafic og Goelette E-Tech rafbílar upp á beygjuradíus upp á 10,3 metra – sama og hjá Renault Clio.
¹ bíður WLTP-vottunar fyrir nýjan Renault Trafic E-Tech rafmagns
² á DC hraðhleðslustöð
kynntu þér framtíðar rafmagnsatvinnubíla okkar
nýr Renault Trafic E‑Tech rafmagns
Með málum sem hentar öllum tegundum bílastæða er nýr Renault Trafic sérstaklega hannaður fyrir notkun í þéttbýli. Innra rýmið býður upp á 5,1 m³ farangursrými í L1 útgáfu og 5,8 m³ í L2 útgáfu. hæð 1.9 m
Frá því hann var kynntur árið 1980 hefur Renault Trafic orðið viðmið í flokki léttra sendibíla. Nú byggir fjórða kynslóðin – 100% rafdrifin – á þessari arfleifð og leiðir tæknibyltingu. Nýtilegt rúmmál hefur verið hámarkað miðað við fótspor bílsins. Nútímaleg útlitshönnun er aukin með háþróaðri ljósum og mælaborði með 10'' og 12'' skjám.
Renault Estafette E‑Tech rafmagns
Ergónómískur og meðfærilegur – Renault Estafette hentar einstaklega vel fyrir borgarumhverfi. Rennihurðir á hliðum og lóðréttur gardínuhleri að aftan gera lestun bæði auðvelda og örugga. Hæð bílsins gerir ökumanni sem er 1,90 m á hæð kleift að standa uppréttur inni í honum.
Fæddur á sjöunda áratugnum er Renault Estafette nú komin aftur til leiks – nú með rafdrifinni aflrás – og gjörbyltir enn á ný heimi atvinnubíla í nútímalegri og tæknivæddri borgarútgáfu. Stærðin gerir hann einstaklega meðfærilegan í borgarumhverfi. Með einum takka opnast hurðir að lestunarrýminu sjálfkrafa og viðvörunarljós kvikna.
Renault Goelette E‑Tech rafmagns
Renault Goelette er fáanlegur í þremur útfærslum: grindarbíll, "high-volume" og veltibíll, til að henta fjölbreytilegum tilgangi. Þessi hagnýta aðlögunarhæfni gerir þér kleift að láta sérsníða grindina að þínum rekstrarþörfum. hámarks burðargeta 1.4 t
Renault Goelette var endingargóður, fjölhæfur og traustur – og verður það áfram. Nú hefur hann verið nútímavæddur með rafmótor og er í dag grindarbílaútgáfa nýja Renault Trafic, sérsniðin að þörfum atvinnurekenda. Með fjölbreyttum uppsetningum beint frá verksmiðju og neti Renault Pro+ vottaðra yfirbyggingaraðila er hægt að laga bílinn að nánast hvaða notkun sem er.