FRAMTÍÐAR ATVINNUBÍLAR

Renault - new electric commercial vehicles
Renault endurskilgreinir atvinnubílinn

Með nýrri 100% rafdrifinni undirstöðu býður Renault upp á þétta, lipra og rúmgóða lausn fyrir atvinnurekendur

Öflugar tengingar og sveigjanleiki – framtíðar atvinnubílar okkar eru hannaðir út frá hugbúnaði, þökk sé SDV „Software Defined Vehicle“ hugbúnaðardrifinni hönnun.
SDV : Software Defined Vehicle¹
tengdir og snjallir
Renault future electric vans - SDV technology
tengdir og snjallir
Stýrikerfi tengt við skýið² stýrir og greinir gögn til að hjálpa ökutækjum að þróast á líftíma sínum og bæta við nýjum eiginleikum og þjónustum.
ástandsbundið viðhald
Renault future electric vans - SDV technology
ástandsbundið viðhald
Með reiknigetu SDV¹ hugbúnaðarsamþættrar hönnunar er hægt að fylgjast með eðlilegu sliti ákveðinna íhluta í rauntíma. Fjargreining gerir kleift að greina viðhaldsþörf fyrirfram og gera lagfæringar sem hámarka hagkvæmni og aðgengi ökutækisins.
þitt fyrirtæki, þinn sérsniðni bíll
Renault future electric vans - SDV technology
þitt fyrirtæki, þinn sérsniðni bíll
Ökutæki búin SDV¹ tækni njóta góðs af öppum sem sérsniðin eru fyrir ákveðnar starfsgreinar, eins og kælivöruakstur, heilbrigðis- og öryggisþjónustu eða rauntímaflutninga, með aðstoð staðsetningarlausna.

¹ ökutæki hannað í kringum hugbúnað

² skýjaþjónusta (cloud computing)


einfaldaður akstur

Renault - future commercial vehicles - new-generation engines
ný kynslóð véla
Hannaðir á sömu undirstöðu eru nýju Renault Trafic, Goelette og Estafette útbúnir nýrri kynslóð rafmótora sem skila meiri hagkvæmni fyrir atvinnubíla. Tvær rafhlöðugerðir eru í boði: önnur fyrir þá sem aka lengri vegalengdir með allt að 450 km drægi¹, hin fyrir atvinnurekendur sem starfa aðallega innanbæjar.
Renault - future vans - fast charging
hraðhleðsla
Ný 800 V tækni er sú fyrsta sinnar tegundar í atvinnubíl í Evrópu. Hún gerir kleift að hlaða hraðar og einfalda daglegt líf: rafhlaðan fer úr 15 í 80% hleðslu á innan við 20 mínútum².
Renault - future commercial vehicles - agile and compact
liprir og nettir
Einfaldari stýring og bílastæði spara tíma fyrir atvinnurekendur. Með nýjum 100% rafmagnsgrunni bjóða nýju Renault Trafic og Goelette E-Tech rafbílar upp á beygjuradíus upp á 10,3 metra – sama og hjá Renault Clio.

¹ bíður WLTP-vottunar fyrir nýjan Renault Trafic E-Tech rafmagns

² á DC hraðhleðslustöð


kynntu þér framtíðar rafmagnsatvinnubíla okkar

nýr Renault Trafic E‑Tech rafmagns
Með málum sem hentar öllum tegundum bílastæða er nýr Renault Trafic sérstaklega hannaður fyrir notkun í þéttbýli. Innra rýmið býður upp á 5,1 m³ farangursrými í L1 útgáfu og 5,8 m³ í L2 útgáfu.

hæð
   
1.9 m

drægni allt að¹
450 km
Renault Estafette‎ E‑Tech rafmagns
Ergónómískur og meðfærilegur – Renault Estafette hentar einstaklega vel fyrir borgarumhverfi. Rennihurðir á hliðum og lóðréttur gardínuhleri að aftan gera lestun bæði auðvelda og örugga. Hæð bílsins gerir ökumanni sem er 1,90 m á hæð kleift að standa uppréttur inni í honum.

hæð
2.6 m

lengd
5.27 m
Renault Goelette E‑Tech rafmagns
Renault Goelette er fáanlegur í þremur útfærslum: grindarbíll, "high-volume" og veltibíll, til að henta fjölbreytilegum tilgangi. Þessi hagnýta aðlögunarhæfni gerir þér kleift að láta sérsníða grindina að þínum rekstrarþörfum.

hámarks burðargeta

1.4 t

hámarks rúmmál²
15 m³

¹bíður WLTP vottunar

²útgáfa með hækkaðri gólfplötu í ökumannsrými


kynntu þér nánar

Renault - future commercial vehicles - genesis of the names
uppruni nafnanna
Renault - future commercial vehicles - Estafette Concept
Renault Estafette hugmyndabíllinn