dísil- og bensínvélar

dísil- og bensínvélar

Renault Kangoo

dísil
Kangoo Van - diesel
Blue dCi dísilvélar
Veldu Blue dCi dísilvélar fyrir styrk og áreiðanleika. Þær henta jafnt í innanbæjarakstur og lengri vegalengdir, með lægri eldsneytiseyðslu og lengri endingartíma:
  • Blue dCi 95: gott jafnvægi milli afkasta og hagkvæmni, 260 Nm tog.
  • Blue dCi 115: tilvalin fyrir langkeyrslu með miklum farmi og drætti; meira afl og 270 Nm tog.
berðu saman dísilvélar

Blue dCi 95 Blue dCi 115 Blue dCi 115 EDC
Vélar
slagrými (cm³) / fjöldi strokka / ventlar     - - -
hámarksafl kW CEE (hö) við snúninga/min – venjulegur/eco-hamur     70 (95) á 3750 85 (115) á 3750 85 (115) á 3750
hámarkstog (Nm) við snúninga/min     260 á 1750 270 á 1,750 270 á 1750
tegund innspýtingar common rail
eldsneytisgerð og stærð eldsneytistanks (L)     dísil - 54
AdBlue tankstærð (L) (aðeins dísilvélar)     18,6
losunarstaðall Euro 6e-bis
gerð gírkassa / fjöldi gíra     beinskipting / 6 gíra beinskipting / 6 gíra sjálfskipting / 7 gíra
Stop & Start og orkuendurheimt við hemlun  hefðbundin
þjónustu-/viðhaldsbil    30.000 km/2 ár
afköst
hámarkshraði (km/klst.)    164 175 175
0 - 100 km/klst. (s) 13.6 12 12.1
eldsneytiseyðsla og CO₂ losun (Frakkland) (1)
vottunarstaðall     WLTP (2)
blönduð eyðsla (L/100 km) (minnst/hámark)     L1 og L2 4,9/5,9 4,9/6 5,1/6
CO₂ losun (g/km) (minnst/hámark)(3) L1 og L2 127/153 128/155 132/157
stýring
beygjuradíus     L1 11,31/11,75
milli kantsteina / veggja (m)     L2 12,51/12,8
bremsur
hemlalásarvörn (ABS) með neyðarhemlunaraðstoð og rafrænu stöðugleikakerfi (ESC)    hefðbundin
frambremsur: þvermál × þykkt / með rafrænni handbremsu (EPB) (mm)     L1
L2
diskar - D280 x24/D296 x26
diskar - D292x16
afturbremsur: þvermál × þykkt / með rafrænni handbremsu (EPB) (mm)     L1
L2
9” tromlur/diskar - D292 x 16
diskar - D292 x 16
dekk
dekkja-/felgustærð     L1 og L2 205/60 R16

(1) eldsneytiseyðsla og CO₂ losun eru vottuð með stöðluðum, lögbundnum aðferðum. Aðferðin er sú sama hjá öllum framleiðendum og gerir þér kleift að bera saman ökutæki (Gögn fyrir Frakkland).

(2) WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedures): þessi nýi staðall gefur niðurstöður sem endurspegla daglega notkun betur en NEDC-staðallinn.

(3) vottun


bensín
Renault Kangoo Van - petrol engine
TCe bensínvélar
Bensínvélar Renault Kangoo bjóða upp á aflmikla og sparneytna valkosti.
TCe 130, með forþjöppu og beinni innspýtingu, sker sig úr með 240 Nm togi og tryggir kraftmikinn, fjölhæfan akstur með stýrðri eldsneytiseyðslu - hentar öllum þínum ferðum.
berðu saman bensínvélar

TCe 130 TCe 130 EDC
vélar
slagrými (cm³) / fjöldi strokka / ventlar     1333/4/16
hámarksafl kW CEE (hö) við snúninga/min – venjulegur/eco-hamur   96 (130) á 4.500
hámarkstog (Nm) við snúninga/min     240 at 1.500
gerð innspýtingar  bein
eldsneytisgerð og stærð eldsneytistanks (L)     bensín - 54
losunarstaðallEuro 6e-bis
gerð gírkassa / fjöldi gíra     beinskipting / 6 gírar sjálfskipting / 7 gírar
Stop & Start og orkuendurheimt við hemlun      standard
þjónustu-/viðhaldsbil     30.000 km/2 ár
afköst
hámarkshraði (km/klst.)    180
0-100 km/klst. (sek)     11,8 10,8
eldsneytiseyðsla og CO₂ losun (Frakkland) (1)
vottunarstaðall     WLTP (2)
blönduð eyðsla (L/100 km) (minnst/hámark)     L1 og L2 6,5/7,8 6,7/8,0
CO₂-losun (g/km) (minnst/hámark) (3) L1 og L2 148/176 151/180
stýring
beygjuradíus     L1 11,31/11,75
milli kantsteina / veggja (m)     L2 12,51/12,8
bremsur
hemlalásarvörn (ABS) með neyðarhemlunaraðstoð og rafrænu stöðugleikakerfi (ESC)     standard
frambremsur: þvermál × þykkt / með rafrænni handbremsu (EPB) (mm)     L1
L2
diskar - D280 x24/D296 x26
diskar - D292x16
afturbremsur: þvermál × þykkt / með rafrænni handbremsu (EPB) (mm)     L1
L2
9” tromlur/diskar - D292 x 16
diskar - D292 x 16
dekk
dekkja-/felgustærð L1 og L2 205/60 R16

(1) eldsneytiseyðsla og CO₂ losun eru vottuð með stöðluðum, lögbundnum aðferðum. Aðferðin er sú sama hjá öllum framleiðendum og gerir þér kleift að bera saman ökutæki (Gögn fyrir Frakkland).

(2) WLTP (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedures): þessi nýi staðall gefur niðurstöður sem endurspegla daglega notkun betur en NEDC-staðallinn.

(3) vottun