RAFALE

E-TECH FULL HYBRID
RENAULT RAFALE E-TECH FULL HYBRID
Væntanlegur Kemur síðar
Renault Rafale E-Tech full hybrid

með því að stefna hærra fáum við innblástur fyrir endursköpun

200 ha. E-Tech hybrid-aflrás 

allt að 1.100 km akstursdrægi¹ 

með innbyggðu Google-kerfi² og meira en 50 forritum í boði³
200 hö.
E-Tech hybrid-aflrás
1,100 km
akstursdrægni4
648 L
geymslurými5
984 cm²
openR-skjár + sjónlínuskjár6

1 með fullan bensíntank, samkvæmt WLTP-prófunargögnum

2 Google, Google Play, Android Auto og Google Maps eru vörumerki Google LLC

3 fer eftir landi

4 með fullan bensíntank samkvæmt WLTP-prófunargögnum

5 fer eftir útgáfu

6 fer eftir útgáfu



hönnun

NÝ LEIÐ TIL AÐ BÆTA AFKÖST


SOLARBAY-ÞAKGLUGGI

solarbay panoramic sunroof - Renault Rafale E-Tech full hybrid
þægindi og birta
Þessi tækni býður upp á stóran* 1 m² þakglugga sem hægt er að skyggja og lýsa eftir þörfum. Þú ákveður birtustigið með því að nota gagnsæisstillingarnar fjórar sem eru í boði – sérsniðin þægindi fyrir hvern og einn.

*aukabúnaður   


E-Tech full hybrid

ALLT AÐ 1.100 KM AKSTURSDRÆGNI*

*með fullan bensíntank, samkvæmt WLTP-prófunargögnum
powertrains
200 ha. E-Tech hybrid
Akstur á rafmagni 80%* tímans í borgarakstri og allt að 130 km/klst. án þess að þurfa að hlaða. Rafhlaðan hleður við hraðaminnkun og hemlun og gerir þér kleift að spara allt að 40%** eldsneyti. 


Hámarksafl:
96  kWh  (200  hö. )

Gírkassi:
Sjálfskipting


Losun koltvísýrings samkvæmt WLTP-prófun:
Frá 108 g/km
*Bíður vottunar


Eldsneytisnotkun:
frá 4.8 L/100 km
bíður vottunar

Spenna rafhlöðu:
400 V  + 1.7 kWh rýmd     

*fer eftir hleðslustöðu rafhlöðunnar og aksturslagi samkvæmt WLTP-prófun í innanbæjarakstri/heimild: Renault innri gögn/2023 

**fyrir E-Tech hybrid-aflrás samanborið við bíla með Mild hybrid-aflrás samkvæmt WLTP-prófunargögnum, borg/heimild: UTAC og IDIADA/september 2022
300 ha. E-Tech-tengiltvinnbíll
Renault Rafale E-Tech plug-in hybrid - SUV coupé
Væntanlegur, 300 ha. E-Tech-tengiltvinnbíll

FRAMÚRSKARANDI 4CONTROL

Renault Rafale E-Tech full hybrid - 4Control advanced
Lipurð og stöðugleiki
Á litlum hraða beinir 4Control-kerfið afturhjólunum allt að 5° í gagnstæða átt við framhjólin til að ná sambærilegum beygjuradíus og í borgarbíl. Þegar ekið er yfir 50 km/klst. snúast afturhjólin um allt að 1° til að auka stöðugleikann.

“Hey Google, play my favourite music”
openR-tenging með innbyggðu Google-kerfi¹ inniheldur einnig 50 forrit² sem eru aðgengileg beint á skjánum, ásamt Renault-þjónustu.

1 Google, Google Play, Android Auto og Google Maps eru vörumerki Google LLC

2 fer eftir landi 



Fólk í fyrirrúmi

32 FRAMÚRSKARANDI AKSTURSAÐSTOÐARKERFI



Renault Rafale E-Tech full hybrid - active driver assist
Virk akstursaðstoð
Sjálfvirk akstursaðstoð sameinar hugvitssamlegan sjálfvirkan hraðastilli, Stop & Go-kerfið og akreinaskynjara. Hún stjórnar hraðanum eftir akstursaðstæðum, heldur öruggri fjarlægð og tryggir að bíllinn sé á akreininni miðri. Þegar hægir á umferðinni gerir kerfið bílnum kleift að stöðva og fara í gang sjálfkrafa.
Að auki eru í boði 31 háþróað akstursaðstoðarkerfi til að tryggja öryggi þitt með áætluninni um fólk í fyrirrúmi     

Rafale síðan 1934

Renault Rafale E-Tech full hybrid - histoire - avion Caudron-Renault
Áhersla á afköst og vísar veginn
Á ferli sínum hefur Renault alltaf skapað, fundið upp og verið brautryðjandi á sínu sviði, hvort sem er á vegum, í lofti eða á járnbrautarteinum. Afköst vélarinnar, skilvirk loftmótstaða, öryggi í bílnum, sífellt koma nýjar áskoranir og við höldum áfram að bæta og þróa.

NÁNARI UPPLÝSINGAR VÆNTANLEGAR