Rafknúinn tilraunabíll innblásinn af 40 hestafla hraðametinu frá árinu 1925. Renault Filante Record 2025 sameinar framúrskarandi loftaflfræði, afar létta yfirbyggingu ásamt tæknilegri skilvirkni.
Renault Filante Record 2025, búinn rafhlöðu sambærilegri þeirri sem er í Renault Scenic E-Tech electric*, ók 1.008 km á meðalhraðanum 102 km/klst. án þess að hlaða á leiðinni.
18. desember, 2025: metið sett
Metið: hápunktur sameiginlegs átaks
Þetta met sýnir hversu mikilli skilvirkni er hægt að ná með hámarks hagræðingu á umhverfi rafhlöðunnar – loftaflfræði, þyngdarlækkun og efnisvali. Það sameinar nýsköpun, mannlega sérþekkingu og tækni og byggir á samvinnu heildstæðs teymis.
Renault Filante Record 2025 einkennist af loftaflfræðilegri hönnun sem tryggir hámarks skilvirkni. Sérhver lína, hver sveigja og hvert yfirborð yfirbyggingarinnar hefur verið mótað til að draga úr loftmótstöðu og hámarka orkunýtni.
hámarks loftaflfræði
lágmörkuð loftmótstaða
nútímalegt útlit
orkunýtni
Renault Filante Record 2025 er búinn 87 kWh rafhlöðu, sambærilegri þeirri sem er í Renault Scenic E-Tech electric. Drifbúnaðurinn nýtir nýstárlegar lausnir til að bæta afköst og hámarka akstursdrægni.
metafköst
Hámarksþyngdarlækkun efna hefur gert Renault Filante Record 2025 kleift að setja nýtt met í orkunotkun og akstursdrægni.
framtíð rafknúinna ökutækja
Í hinu notendavæna farþegarými Renault Filante Methafa 2025 eru hefðbundnum vélrænum tengingum skipt út fyrir rafrænar kerfislausnir: „Steer by Wire“ fyrir stýri og „Brake by Wire“ fyrir bremsur. Markmiðið er að spara pláss og draga úr þyngd. Með þetta í huga hefur stýring verið endurhönnuð af mikilli nákvæmni, þar sem hvert einasta gramm skiptir máli.