hybrid-vélar

100% hybrid-drægi

RENAULT AUSTRAL E-TECH HYBRID
E-TECH HYBRID-AFLRÁS
Allt að 40% eldsneytissparnaður með E-Tech hybrid-aflrásinni. Aktu í rafmagnsstillingu allt að 80% tímans í borgarumferð. Rafhlaðan er endurhlaðin þegar þú hægir á þér og hemlar, svo ekki þarf að stinga í samband.
FRAMÚRSKARANDI HYBRID-AFLRÁS MEÐ SAMHLIÐA KERFI

Nýja 48 V rafkerfið sem tengist bensínvélinni bætir tog við gangsetningu og hröðun til að auka akstursánægjuna og draga úr eldsneytisnotkun*.        

* allt að 20% eldsneytissparnaður með 48 V hybrid-bíl með samhliða kerfi     


HYBRID-AFLRÁS MEÐ SAMHLIÐA KERFI
Fyrsta stig tvinnkerfisins, 12 V rafkerfið, vinnur með bensínvélinni við hröðun til að bjóða upp á sveigjanlegri og kröftugri akstursupplifun en takmarka um leið eldsneytisnotkunina.

SAMANBURÐUR Á AFLRÁSUM


Hægt er að velja úr góðu úrvali 100% hybrid-aflrása: E-Tech hybrid-bíllinn býður upp á ein allra sparneytnustu afköstin í flokki sambærilegra bíla, hybrid-bíla með samhliða kerfi
    E-Tech hybrid 160 and 200      mild hybrid advanced 130    

mild hybrid 140 and 160  
   tækni    1 rafhlaða
   +2 rafmótorar
   +1 brunahreyfill
   1 x 48 V rafhlaða
   +1 brunahreyfill
   1 x 12 V rafhlaða
   +1 brunahreyfill
   dregur úr eldsneytisnotkun         allt að 40%   allt að 10%   allt að 8%
   eldsneytisnotkun    4.6 - 5.2L/100 km    5.2L/100 km         6.1 - 6.8L/100 km     
   losun koltvísýrings        104 - 177g/km
   109 - 177g/km
   118g/km   138 - 154g/km 
   140 - 154g/km
   Crit'Air-flokkun   1   1   1     
   endurnýting orku með hraðaminnkun og hemlun    já   já   já
   mögnun endurnýtingar orku     já   nei   nei
   rafknúin aðstoð fyrir vél    já   já   já
   innanbæjarakstur á rafmagni       allt að 80% ferða með endurheimt orku   nei   nei

E-Tech hybrid

hybrid at its best - powertrains - Renault Austral E-Tech full hybrid
hybrid eins og hann gerist bestur
  • E-Tech hybrid með nýja kynslóð aflrásar
  • allt að 80%* tímans í borgarakstri í rafmagnsstillingu
  • allt að 40%** minni eldsneytisnotkun
  • minni losun koltvísýrings
  • næm og viðbragðsfljót hröðun
 
*fer eftir ástandi rafhlöðunnar og aksturslagi / innanhússheimild Renault / 2022
**fyrir E-Tech hybrid-aflárs í samanburði við aflrás hybrid-bíls með samhliða kerfi, samkvæmt WLTC-reglunum / heimild: UTAC og IDIADA / september 2022
TÆKNI
E-Tech hybrid-aflrásin í Renault Austral er samsett úr nýrri þriggja strokka, 1,2 lítra bensínvél með hverfilforþjöppu og nýjum rafmótor, Li-ion rafhlöðu og hugvitssamlegum margháttuðum gírkassa.
HELSTU AÐGERÐIR
Þú getur tekið af stað með krafti í sjálfvirkum rafakstri. Með endurheimt hemlaorku er rafhlaðan hlaðin á meðan þú keyrir. Einnig geturðu endurheimt enn meiri orku gegnum fjórar endurheimtarstillingar. 

FRAMÚRSKARANDI HYBRID-BÍLL MEÐ SAMHLIÐA KERFI

consumption - powertrains - Renault Austral E-Tech full hybrid
eldsneytisnotkun fínstillt
  • 48 V rafhlaða
  • minnsta losun koltvísýrings og eldsneytisnotkun í flokki sambærilegra bíla
  • 130 hö. með aðstoð við að taka af stað
  • fyrirtaksrekstrarkostnaður að meðaltali
TÆKNI
Þessi tækni býður upp á 130 hestöfl af fyrsta flokks afli með kerfi sem tengt er við 48 V Li-ion rafhlöðu og býr til orku þegar hægt er á bílnum.
HELSTU AÐGERÐIR
Hybrid-mótorinn með samhliða kerfi býður upp á bestu orkunýtnina og minnstu losun koltvísýrings. Rafkerfið vinnur með mótornum við gangsetningu og hröðun, þegar þörf er á mestu eldsneyti.

HYBRID-BÍLL MEÐ SAMHLIÐA KERFI

mild hybrid generation - powertrains - Renault Austral E-Tech full hybrid
ný kynslóð hybrid-bíls með samhliða kerfi
  • 12 V rafhlaða
  • 140 or 160 hö. með aðstoð við að taka af stað
  • 1.3 l bensínvél með forþjöppu
TÆKNI
1,3 l bensínvélin með forþjöppu og beinni innspýtingu er búin agnasíu og 12 volta samhliða hybrid-kerfi. Þessi tækni býður upp á 140 hestöfl (eða 160 hestöfl) og felur í sér gangsetningarkerfi sem tengt er við Li-ion rafhlöðu og endurheimtir orku þegar hægt er á bílnum.
HELSTU AÐGERÐIR
Dregur úr eyðslu við gangsetningu eða hröðun. Þú getur minnkað eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings um leið og endurræsingar verða hnökralausari og þægindi í akstri meiri.