Nýsköpun fyrir þitt öryggi

Renault nýjungar sem styðja bílstjórann við akstur
Research and development - Renault
að koma í veg fyrir slys, markmið okkar
Greining á umferðarslysum sýnir að í rúmlega 90% tilvika* getur ein af orsökum verið mannlegur þáttur: of mikill eða óviðeigandi hraði; akstur undir áhrifum áfengis, fíkniefna eða lyfja; einbeitingarleysi við akstur.  

Við erum að þróa stefnu um forvarnir og aðgerðir til að veita lausnir og gera ferðalög öruggari.

*heimild: French road safety 2022
3 nýjungar til að aðstoða ökumenn

Mjög raunsær nálgun okkar er að koma á fót eins konar „verndarengli“ til að hjálpa ökumönnum að aka á öruggari hátt. Þetta eru þrjú stig aðgerða:
Safety
Skynja og aðvara
Öryggisstigið greinir akstursgögn til að hvetja til öruggari aksturs.     
Safety
Leiðbeina
Safety Coach upplýsir ökumann um hugsanlega áhættu á ferðinni í rauntíma.
Safety
Bregðast við
Safe Guardian getur hægt á bílnum og haldið honum öruggum ef hætta er yfirvofandi eða líkleg.

safety score

Research and development - Renault
persónulegar ábendingar
Safety Score greinir aksturshegðun út frá gögnum frá skynjurum ökutækisins. Kerfið er hannað í samstarfi við franska ökuskóla og mun fljótlega veita hverjum ökumanni viðeigandi ráðleggingar út frá fjórum forsendum:  
  • Öruggan hraða
  • Örugga stefnu
  • Örugga vegalengt á milli bíla
  • Eftirtekt
Öruggur hraði
Myndavélin að framan greinir umferðarskilti: upplýsingunum sem er aflað eru sameinaðar upplýsingum frá staðbundnum kortum (í gegnum GPS).
Örugg stefna
Myndavélin að framan skynjar vegamerkingar. Kerfið greinir síðan meðal annars frávik á akreinum auk þess að greina hliðar- og lengdarhröðun og veitir upplýsingar um aksturslag.
Örugg fjarlægð frá næsta bíl
Fjarlægðin milli ökutækis þíns og þess sem er fyrir framan er mæld með myndavélinni eða skynjurum að framan. Rétt stöðvunarvegalengd er reiknuð út samstundis.
Eftirtekt
Innri myndavél (eða hreyfigreining stýris) greinir hversu vakandi eða þreyttur ökumaður er. Myndavél að framan tekur upp stopp við stöðvunarmerki og rauð ljós.  

safe coach

Research and development - Renault
sérsniðin akstursráðgjöf
Safety Coach veitir ráðleggingar sem taka mið af helstu áhættuvísum sem auðkenndir eru við akstur. Hugmyndin er að hvetja ökumann til að aka á öruggari hátt.
sjónræn áhættustýring

Með því að sameina áhættusvæði og leiðsögukerfi mun ökumaður vita í rauntíma hvenær hann er að nálgast svæði þar sem meiri líkur eru á árekstrum. Þetta mun gera þeim kleift að keyra varlega.
SAMHLIÐA SAFETY COACH
Ráðleggingarnar til ökumanns munu taka mið af stigum sem fást úr öruggum hraða, öruggri fjarlægð, öruggri stefnu og eftirtekt.
MISMUNANDI STIG RÁÐLEGGINGA
Til að ná sem bestum árangri verða ráðleggingarnar sem Safety Coach gefur út mjög hagnýtar.  Til dæmis:
  • til að auka viðmiðunina um öruggan hraða, notaðu hraðatakmarkara      
  • til að hámarka viðmiðunina um eftirtekt, notaðu akreinarvara og stýringu      
      VERÐLAUN BÍLSTJÓRA
      Safety Coach mun ganga svo langt að verðlauna ökumenn sem "spila með" með því að hvetja þá til dæmis til að skrá sig á tengd tryggingartilboð eða fá afslátt af vörum samstarfsaðila.

      kynntu þér nánar

      Driver-assistance systems - automotive safety - Renault
      akstursaðstoðarkerfin
      roads - automotive safety - Renault
      ROADS: Renault operational advanced driving simulator
      All-new Renault Scenic E-Tech 100% electric
      Renault Scenic E-Tech 100% rafmagn